<< See Truehits Webscore | Go to http://www.consumerthai.org >>
user :   password :   or REGISTER

:: ขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ website http://www.consumerthai.org ::
  ให้คะแนนกับเว็บไซต์นี้ จำนวนคนโหวตในช่วง 30วัน มีทั้งสิ้น 0 คน  
คุณรุ้สึกอย่างไรกับเว็บ Consumerthai.org
ชอบ
ยังต้องปรับปรุง
ชอบ คน
0 %
ไม่ชอบ 0 คน
0 %
   เหตุผลที่คนให้คะแนนว่า ชอบ    เหตุผลที่คนให้คะแนนว่า ไม่ชอบ
ความครบถ้วนของข้อมูล 46.54 %
ออกแบบใช้งานง่าย เข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็ ว 25.61 %
อัพเดทเร็ว 9.23 %
ออกแบบดูดี 7.37 %
ความครบถ้วนของข้อมูล 0.97 %
มีประโยชน์ต่อสังคม 0.52 %
อื่นๆ2.78 %
ตอแหล 69.33 %
ไม่ชอบเนื้อหาเว็บ 8.00 %
เว็บเข้ายาก โหลดช้า 5.33 %
ออกแบบไม่สวย หรือไม่ชอบสีสัน 4.00 %
ลูกเล่นเยอะเกินไป 2.67 %
ไม่มี webboard 1.33 %
อื่นๆ9.31 %

บอร์ดแสดงความคิดเห็น | Page 1 |

ร้องเรียนทวงหนี้บัตรอเมริกันเอ็กเพรส
ทนายชื่อธีระ จากบริษัท EX PERT โทรศัพท์มาให้หายืมเงินจากเพื่อนเพื่อให้จ่ายชำระหนี้ในวันที่ 28ตุลาคม ซึ ่งได้บอกว่ายังไม่มี ขอเวลาถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ทางทนายบอกไม่ได้ ให้ไปหายืม ดูก่อนไม่งั้นจะฟ้องศาล และในวันที่ 2พฤศจิกายน โทรเข้าเบอร์ที่ทำงาน บอกว่าจะ ให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่อยู่ และเข้ามาตรวจสอบสถานที่ทำงาน จึงใคร่ขอคำแนะน ำจากทางมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคว่าดิฉันต้องปฏิบัติอย่างไรบ้าง
แสดงความคิดเห็นโดย สมาชิกลงทะเบียน [benji]
เมื่อวันที่ 03/11/2010 เวลา 12:49

รถโดยสารกรุงเทพ-ราชสีมา ป.2 เบอร์ 21 หลอกเงินค่าโดยสารจากผู้โดยสารจำนวนมาก เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2553 โดยออกจากสระบุรีเวลา 06.30 น. ขอร้องด้วยให้จัดการ กับพนักงานให้ด่วนโดยพนักงานผู้ชายหน้ายาวๆเป็นคนหลอกเงินค่าโดยสารผู้โดยสารจะโ ทรเรียกตำรวจกันหลายคนแล้วนะ
แสดงความคิดเห็นโดย สมาชิกลงทะเบียน [pornnida_aom]
เมื่อวันที่ 07/10/2010 เวลา 20:45

ขณะนี้เว็บไซต์ของเรา แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้วนะคะ

ผู้บริโภคสา มารถร้องเรียนได้ 3 ช่องค่ะ นั่นค่อ
1. ผ่านทางโทรศัพท์ได้ค่ะ โดยโทรศัพ ท์ไปที่ 022483737 ค่ะ ซึ่งศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภคจะเปิดทำการทุกวัน และ เว ลาราชการค่ะ

2. มาร้องเรียนได้ด้วยตัวเองที่สำนักงานของมูลนิธิเ พื่อผู้บริโภค ค่ะ

3. ร้องเรียน Online ผ่านเว็บไซต์ค่ะ ซึ่งข้อ มูลจะถูกปิดเป็นความลับค่ะ

และเพื่อเป็นประโยชน์ต่อตัวผู้บริโภ คเอง เจ้าหน้าที่จะได้ประสานงานได้สะดวก จึงจำเป็นต้องให้มีการสมัครเป็นสมาชิกข องทางเว็บไซต์ก่อนค่ะ แล้ว Login เข้าไป เพื่อร้องเรียนในหมวดต่างๆ ได้เลยค่ะ
"ร้องทุกข์ 1 ครั้งดีกว่า บ่นพันครั้ง"

นอกจากศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภค ที่เปิดให้คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียนแล้ ว มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคยังจัดทำ "วารสารฉลาดซื้อ" เพื่อเป็นคู่มือให ้กับผู้บริโภคค่ะ สามารถเข้าไปสมัครสมาชิก เพื่อสนับสนับการทำกิจกรรมของมูลนิธิ เพื่อผู้บริโภคได้ค่ะ....

ขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านค่ะ
มูล นิธิเพื่อผู้บริโภค
แสดงความคิดเห็นโดย เจ้าของเว็บไซต์ http://www.consumerthai.org [consumerthai]
เมื่อวันที่ 17/04/2009 เวลา 11:42

ร้องเรียนเรื่องโทรศัพท์ได้หรือไม่
แสดงความคิดเห็นโดย สมาชิกลงทะเบียน [bogo2009]
เมื่อวันที่ 16/04/2009 เวลา 21:06

เพิ่งเข้ามาครั้งแรก...งง..จะร้องเรียน..ตั้งกระทู้...ทำไงครับ
แสดงความคิดเห็นโดย สมาชิกลงทะเบียน [tanawatji]
เมื่อวันที่ 04/04/2009 เวลา 11:11

เมื่อไหร่จะแก้ไขเสร็จซักที คิดถึงมากๆ ไม่ได้อ่านแล้วเหมือนขาดอะไรในชีวิตไปซั กอย่าง ขอให้แก้ไขไวไวด้วยเถิด...สาธุ < img src="images/smilies/bawl.gif">
แสดงความคิดเห็นโดย สมาชิกลงทะเบียน [prasasn_lai]
เมื่อวันที่ 11/09/2008 เวลา 17:08

เมื่อไหร่เวบจะปรับปรุงเสร็จสักทีคะ คิดถึง
แสดงความคิดเห็นโดย สมาชิกลงทะเบียน [beautytal]
เมื่อวันที่ 11/09/2008 เวลา 14:59

ผมน่าจะรู้จัก web นี้ตั้งนานแล้วนะ ไปอ ยู่ไหนมาเนี่ย ผมเนี่ย
อ๊อด ครับ
แสดงความคิดเห็นโดย สมาชิกลงทะเบียน [GIANT_SANTI]
เมื่อวันที่ 02/02/2008 เวลา 16:55

| Page 1 |

กรุณา Login ก่อน comment website

Copyright © 2001-2005 Truehits.net. All rights reserved.